Ljósabekkjanotkun 2009

Rakst ķ dag į auglżsingu žar sem veriš var aš auglżsa ljósastofu. Žessi auglżsing vakti mig til umhugsunar žar sem ég hef ekki fariš ķ ljós ķ aš verša 5 įr. Ekki aš ég hafi stunda žetta neitt sérstaklega hér įšur. En žaš fyrsta sem ég hugsaši žegar ég sį žessa auglżsingu var: Fer einhver lengur ķ ljós? 

Umręšan ķ samfélaginu hefur veriš mjög lķtil sķšusta įriš eša tvö og žar af leišandi hefur žetta bara fylgt fortķšinni.Einnig hafa brśnkuklefar og spray-tan-stofur tekiš viš af ljósabekkjunum, nįnast jafn hjį körlum sem konum.

Ofur-brśnkan er (sem betur fer) dotin śr tķsku og ķ stašinn er komiš žetta nįttśrulegt og heilbrigt śtlit sem fer lang flestum best :) žó er žaš alveg stašreynd aš smį brśnka grennir mann ;)

Christina Aguilera gaf žaš śt fyrr į žessu įri aš hśn ętlaši aš minnka notkun sķna į brśnkukrem, enda mį hśn alveg viš žvķ.

Hérna mį sjį brśnkuskilin viš hįrsrótina hennar.

"Less is more" žaš er eitthvaš sem allir ęttu aš tileinka sér Wink

 

P-Hilton hefur greinilega ašeins misst sig ķ taninu Crying

 

*Trish*


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband