Hvernig veistu aš....

... žś hefur hitt žann rétta??

Nś er fariš aš vora og žį byrja bošskortin ķ sumarbrśškaupin aš streyma inn um lśguna hjį brśškaupsgestum.

En hvernig veistu fyrir vķst aš žś sért bśin aš finna žinn rétta maka?

Samstarfsfélagi minn sagši viš mig eitt sinn žegar ég var aš velta žessu fyrir mér hvernig ég gęti vitaš hvernig mér eša maka mķnum myndi lķša eftir 10,15,20 įr!!! Alltaf hef ég haft žessa hugmynd um aš ég eigi eftir aš giftast manninum mķnum, eignast meš honum fullt af börnum og vera hamingjusöm til ęviloka. En sķšan žegar mašur komst į unglingsįrin fóru ótrślegustu hjón ķ kringum mann aš skilja, eins og foreldrar vinkvenna minni, sem alltaf höfšu įtt žessa fullkomnu fjölskyldu Crying

Žį sagši žessi lķfsreynda kona viš mig: "spuršu sjįlfan žig hvort aš žś getir fengiš einhvern betri heldur en hann og ef svariš er nei žį veistu hvaš žś vilt. og svo veršur bara aš koma ķ ljós eftir 20 įr hvernig stašan er į žessu hjį ykkur." 

Mér finnst žetta bara nokkuš gott svar hjį henni Pinch 

Žvķ žaš er ekkert sem viš getum vitaš meš vissu um framtķšina og žaš eina sem hęgt er aš gera er aš lifa lķfinu til fulls hvern einasta dag InLove

"Grasiš er ekki alltaf gręnna hinum megin"

*trish*


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband